1. Thời gian bảo hành
Tên sản phẩm | Thời hạn (tháng) | Ghi chú |
iMars inverter | 60 | Tùy chọn mở rộng thời hạn bảo hành lên 120 tháng |
Hybrid inverter | 12 | |
Off-grid inverter | 12 | |
Biến tần bơm năng lượng mặt trời BPD | 18 | |
Biến tần bơm năng lượng mặt trời GD100-PV và BOOSTER | 18 | |
Tấm pin năng lượng mặt trời Canadian Sola | 144 (12 năm) | |
Module wifi LSW-2A61B10Z81 | 24 | |
Module DATA Logger | 24 | |
Tủ điện và các phụ kiện trong tủ điện | 12 |
2. Quy định bảo hành đổi sản phẩm mới
Dòng sản phẩm | Ghi chú |
Module wifi, module data logger, tấm pin năng lượng mặt trời | Module wifi, module data logger, tấm pin năng lượng mặt trời |
Inverter | Khi sản phẩm bị cháy nổ trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, còn nguyên vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và thỏa mãn các điều kiện bảo hành. |
3. Quy trình bảo hành:
Quy trình bảo hành sản phẩm biến tần Inverter:
• Thời gian hoàn thành việc bảo hành tại JAPAN GREEN POWER trong vòng 48h
(không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ khi nhận hàng.
• JAPAN GREEN POWER giải quyết sự cố nhanh chóng với quy trình bảo hành được gói gọn trong 8 bước:
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng kiểm tra và chụp hình nameplate, series và các hình ảnh ở vị trí lỗi của, inverter.
Tiếp nhận sản phẩm. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến JAPAN GREEN POWER
Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi.
Khách hàng gửi các hình ảnh chụp ở trên cho JAPAN GREEN POWER (zalo, facebook,…) để đối chiếu thời hạn và xét điều kiện bảo hành.
Nếu sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành, khách hàng gửi sản phẩm lỗi cho JAPAN GREEN POWER. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến JAPAN GREEN POWER
Kiểm tra vận hành theo chuẩn chất lượng sản phẩm
Thay thế linh kiện mới.
Đối với tấm pin
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
Khách hàng gửi các hình ảnh chụp ở trên cho Japan Green Power (zalo,facebook, skype…) để đối chiếu thời hạn và xét điều kiện bảo hành.
Hướng dẫn khách hàng kiểm tra và chụp hình nameplate, series và các hình ảnh ở vị trí lỗi của tấm pin.
Khách hàng gửi sản phẩm lỗi cho Japan Green Power. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến Japan Green Power.
Nếu sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành, Japan Greeen Power sẽ gửi tấm pin mới có đặc tính kỹ thuật tương đương với tấm pin lỗi để bảo hành cho khách hàng. Japan Greeen Power chịu chi phí vận chuyển trả hàng bảo hành đến khách hàng.
4. Nguyên tắc bảo hành:
Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành sửa chữa – thay thế linh kiện chính hãng hoặc đổi mới hoàn toàn miễn phí. Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được bảo hành.
5. Điều kiện bảo hành:
Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và thỏa tất cả các điều kiện sau:
Đối với sản phẩm Inverter
Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Khách hàng gửi các hình ảnh chụp ở trên cho JAPAN GREEN POWER (zalo,facebook,…) để đối chiếu thời hạn và xét điều kiện bảo hành.
Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/phiếu giao hàng). Trường hợp nếu có phát sinh việc bảo hành rơi vào thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm< 1 tháng thì Japan Green Power sẽ bảo hành sản phẩm đó với thời gian làm tròn 1 tháng kể từ ngày giao hàng bảo hành.
Số series của sản phẩm và số series của tất các board mạch bên trong trùng khớp, còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/sửa đổi.
Sản phẩm không bị can thiệp, thay đổi kết cấu bên trong bởi bất cứ cá nhân, đơn vị mà không thuộc ủy quyền của JAPAN GREEN POWER
Đối với tấm pin
Cung cấp các bằng chứng rằng các lỗi xảy ra do nhà sản xuất.
Cung cấp đầy đủ các thông tin, hình ảnh, video của sản phẩm, lỗi và vị trí xảy ra lỗi trên sản phẩm theo yêu cầu của Japan Green Power để làm cơ sở bảo hành.
Trong trường hợp sản phẩm đó hãng không còn sản xuất thì hai bên sẽ thỏa thuận lựa chọn sản phẩm có tính năng kỹ thuật tương đương.
Vận chuyển, lắp đặt, vận hành và bảo trì đúng theo tài liệu hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất.
Gửi các sản phẩm lỗi cho Japan Green Power theo yêu cầu và chịu chi phí vận chuyển 1 chiều.
6. Trường hợp không áp dụng bảo hành:
Đối với sản phẩm inverter:
- Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.
- Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…).
- Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của ngoại lực cơ học hoặc rơi vỡ biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen gỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, lũ lụt, ngập nước, hoả hoạn, cháy nổ, chập điện bên ngoài sản phẩm.
- Sản phẩm xác định không thuộc nguồn gốc phân phối của hệ thống Japan Green Power tại Việt Nam.
- Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của hệ thống Japan Green Power và đối tác của Japan Green Power.
Đối với tấm pin:
- Điều kiện môi trường quá khắc nghiệt, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, tác động của ngoại lực làm vỡ tấm kính bảo vệ, biến dạng khung bao của tấm pin năng lượng mặt trời.
- Tấm pin hư hỏng do các điều kiện môi trường, bao gồm mưa axit, môi trường biển, và các yếu tố ô nhiễm, hóa chất ăn mòn bên ngoài vv..
- Tấm pin có dấu hiệu sửa chữa, can thiệp kết cấu bên trong.
7. Quy định đổi, trả hàng:
Đổi hàng | Trả hàng |
Japan Green Power quy định chính sách cho đổi hàng chỉ áp dụng cho các đơn hàng có tổng giá trị hàng đổi dưới 100 triệu đồng và phải do trường hợp hai bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình xử lý đơn hàng giao, hoặc do khách hàng đặt hàng sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế. |
Đối với các trường hợp yêu cầu trả hàng Japan Green Power chỉ chấp nhận cho đơn hàng có tổng giá trị dưới 100 triệu, áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng và được hoàn tiền lại 80% giá trị sản phẩm trả hàng trên hợp đồng. |
Đối với những đơn hàng đổi có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng thì Japan Green Power tính phí tương đương 10% giá trị sản phẩm đổi hàng trên hợp đồng. |
Không áp dụng trả hàng cho các đơn hàng có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng. Bên mua chịu toàn bộ chi phí vận chuyển. |
Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của Japan Green Power chỉ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng (theo Phiếu giao hàng). Sản phẩm khi đổi, trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì. Bên mua chịu chi phí vận chuyển. |
Sản phẩm khi trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì. Bên mua chịu chi phí vận chuyển. |