CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Previous slide
Next slide

1. Thời gian bảo hành

Tên sản phẩmThời hạn (tháng)Ghi chú
iMars inverter60Tùy chọn mở rộng thời hạn bảo hành lên 120 tháng
Hybrid inverter12 
Off-grid inverter12 
Biến tần bơm năng lượng mặt trời BPD18 
Biến tần bơm năng lượng mặt trời
GD100-PV và BOOSTER
18 
Tấm pin năng lượng mặt trời Canadian Sola144 (12 năm) 
Module wifi LSW-2A61B10Z8124 
Module DATA Logger24 
Tủ điện và các phụ kiện trong tủ điện12 

2. Quy định bảo hành đổi sản phẩm mới

Dòng sản phẩmGhi chú
Module wifi, module data logger,
tấm pin năng lượng mặt trời
Module wifi, module data logger,
tấm pin năng lượng mặt trời
InverterKhi sản phẩm bị cháy nổ trong vòng 7 ngày kể từ ngày
giao hàng, còn nguyên vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và
thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

3. Quy trình bảo hành:

Quy trình bảo hành sản phẩm biến tần Inverter:

• Thời gian hoàn thành việc bảo hành tại JAPAN GREEN POWER trong vòng 48h
(không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ khi nhận hàng.
• JAPAN GREEN POWER giải quyết sự cố nhanh chóng với quy trình bảo hành được gói gọn trong 8 bước:

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Hướng dẫn khách hàng kiểm tra và chụp hình nameplate, series và các hình ảnh ở vị trí lỗi của, inverter.

Tiếp nhận sản phẩm. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến JAPAN GREEN POWER

Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi.

Khách hàng gửi các hình ảnh chụp ở trên cho JAPAN GREEN POWER (zalo, facebook,…) để đối chiếu thời hạn và xét điều kiện bảo hành.

Nếu sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành, khách hàng gửi sản phẩm lỗi cho JAPAN GREEN POWER. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến JAPAN GREEN POWER

Kiểm tra vận hành theo chuẩn chất lượng sản phẩm

Thay thế linh kiện mới.

Đối với tấm pin

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Khách hàng gửi các hình ảnh chụp ở trên cho Japan Green Power (zalo,facebook, skype…) để đối chiếu thời hạn và xét điều kiện bảo hành.

Hướng dẫn khách hàng kiểm tra và chụp hình nameplate, series và các hình ảnh ở vị trí lỗi của tấm pin.

Khách hàng gửi sản phẩm lỗi cho Japan Green Power. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến Japan Green Power.

Nếu sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành, Japan Greeen Power sẽ gửi tấm pin mới có đặc tính kỹ thuật tương đương với tấm pin lỗi để bảo hành cho khách hàng. Japan Greeen Power chịu chi phí vận chuyển trả hàng bảo hành đến khách hàng.

4. Nguyên tắc bảo hành:

Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành sửa chữa – thay thế linh kiện chính hãng hoặc đổi mới hoàn toàn miễn phí. Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được bảo hành.

5. Điều kiện bảo hành:

Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và thỏa tất cả các điều kiện sau:

Đối với sản phẩm Inverter

Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Khách hàng gửi các hình ảnh chụp ở trên cho JAPAN GREEN POWER (zalo,facebook,…) để đối chiếu thời hạn và xét điều kiện bảo hành.

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/phiếu giao hàng). Trường hợp nếu có phát sinh việc bảo hành rơi vào thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm< 1 tháng thì Japan Green Power sẽ bảo hành sản phẩm đó với thời gian làm tròn 1 tháng kể từ ngày giao hàng bảo hành.

Số series của sản phẩm và số series của tất các board mạch bên trong trùng khớp, còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/sửa đổi.

Sản phẩm không bị can thiệp, thay đổi kết cấu bên trong bởi bất cứ cá nhân, đơn vị mà không thuộc ủy quyền của JAPAN GREEN POWER

Đối với tấm pin

Cung cấp các bằng chứng rằng các lỗi xảy ra do nhà sản xuất.

Cung cấp đầy đủ các thông tin, hình ảnh, video của sản phẩm, lỗi và vị trí xảy ra lỗi trên sản phẩm theo yêu cầu của Japan Green Power để làm cơ sở bảo hành.

Trong trường hợp sản phẩm đó hãng không còn sản xuất thì hai bên sẽ thỏa thuận lựa chọn sản phẩm có tính năng kỹ thuật tương đương.

Vận chuyển, lắp đặt, vận hành và bảo trì đúng theo tài liệu hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất.

Gửi các sản phẩm lỗi cho Japan Green Power theo yêu cầu và chịu chi phí vận chuyển 1 chiều.

6. Trường hợp không áp dụng bảo hành:

Đối với sản phẩm inverter:

  • Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.
  • Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.
  • Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…).
  • Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của ngoại lực cơ học hoặc rơi vỡ biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen gỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, lũ lụt, ngập nước, hoả hoạn, cháy nổ, chập điện bên ngoài sản phẩm.
  • Sản phẩm xác định không thuộc nguồn gốc phân phối của hệ thống Japan Green Power tại Việt Nam.
  • Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của hệ thống Japan Green Power và đối tác của Japan Green Power.

Đối với tấm pin:

  • Điều kiện môi trường quá khắc nghiệt, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, tác động của ngoại lực làm vỡ tấm kính bảo vệ, biến dạng khung bao của tấm pin năng lượng mặt trời.
  • Tấm pin hư hỏng do các điều kiện môi trường, bao gồm mưa axit, môi trường biển, và các yếu tố ô nhiễm, hóa chất ăn mòn bên ngoài vv..
  • Tấm pin có dấu hiệu sửa chữa, can thiệp kết cấu bên trong.

7. Quy định đổi, trả hàng:

Đổi hàng Trả hàng
Japan Green Power quy định chính sách cho đổi hàng chỉ
áp dụng cho các đơn hàng có tổng giá trị hàng đổi
dưới 100 triệu đồng và phải do trường hợp hai
bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình
xử lý đơn hàng giao, hoặc do khách hàng đặt hàng
sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng
thực tế.
Đối với các trường hợp yêu cầu trả hàng
Japan Green Power chỉ chấp nhận cho đơn hàng
có tổng giá trị dưới 100 triệu, áp dụng trong
vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng và được
hoàn tiền lại 80% giá trị sản phẩm trả hàng
trên hợp đồng.
Đối với những đơn hàng đổi có giá trị lớn hơn 100
triệu đồng thì Japan Green Power tính phí tương đương
10% giá trị sản phẩm đổi hàng trên hợp đồng.
Không áp dụng trả hàng cho các đơn hàng
có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng. Bên mua
chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của
Japan Green Power chỉ được đổi hàng trong vòng 7 ngày
kể từ ngày giao hàng (theo Phiếu giao hàng). Sản
phẩm khi đổi, trả phải còn nguyên vẹn, nguyên
thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy
đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì. Bên mua chịu chi phí
vận chuyển.
Sản phẩm khi trả phải còn nguyên vẹn,
nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không
trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì.
Bên mua chịu chi phí vận chuyển.
0986857677
0985533498